วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2551

วางแผนฟันเพื่อนแต่...

วันหยุดยาวนี้มีเพื่อนผมคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชวนผมไปเที่ยวที่จังหวัดระนอง นายคนนี้ชื่อ “พิทย์” ครับ หน้าตาน่ารักออกแนวเกาหลี ผมอยากฟันมานานแต่ก็ได้แต่ลูบคลำหมาหยอกไก่ไปเรื่อยเพราะไม่อยากเสียเพื่อนทั้งที่พิทย์ก็รู้ว่าผมเป็นอย่างไร นอกจากนายคนนี้แล้วยังมีเพื่อนอีกคนชื่อ “นพ” ซึ่งเป็นเพื่อนของพิทย์ที่เขาชวนมาด้วย

ผมเองก็เพิ่งเคยเจอนพเป็นครั้งแรกเหมือนกัน นพเป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง รูปร่างหน้าตาจัดว่าแมน แค่มองตาเห็นครั้งแรกผมก็เกิดอาการหงี่ขึ้นทันที เราทั้งสามเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเย็น โดยมีพิทย์ทำหน้าที่เป็นสารถี ผมนั่งด้านหน้าคู่กับพิทย์ เรานัดไปรับนพระหว่างทาง เราทั้งหมดแวะพักทานอาหารเย็นแถวเพชรบุรี การดื่มเบียร์ทำให้การพูดคุยกันได้สนิทออกรสทำให้ผมและนพเริ่มกล้าแซวหยอกในเรื่องราวอย่างว่าเพื่อปลุกเร้าอารมณ์หนุ่มตามถนัด หลังจากทานอาหารกันแล้วผมจึงไปนั่งเบาะหลังคู่กับนพ นายพิทย์ก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่ยิ้มๆ บอกว่าเล่นอะไรกันก็เกรงใจคนขับบ้าง

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นวันหยุดยาวเทศกาลทำให้ปริมาณรถบนถนนหนาแน่นพอควร แต่ก็ไม่ถึงขั้นติดขัด ในระหว่างที่นายพิทย์ทำหน้าที่สารถี นพและผมก็ผลัดกันเล่นเอ็นท่อนกันอย่างสนุก ด้วยฤทธิ์ของเบียร์ที่เราดื่มกันมาพอควรช่วยทำให้ผมและเขาลดความอายลงได้เยอะ ท่อนลำของเขาจัดได้ว่าอยู่ในขนาดเหนือมาตรฐานชายไทยเล็กน้อยประมาณ 6” ไม่ได้ขลิบ ส่วนหัวบานสีชมพูเป็นมันไปด้วยน้ำกามที่ซึมออกมาในขณะที่ผมปั่นเล่น เราไม่ได้เล่นอะไรกันมากเนื่องจากอยู่ในรถ ผมและนพจึงได้แค่เพียงชักให้กันและกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำเอาของผมเปียกเยิ้มแฉะกางเกงเป็นดวงๆทีเดียวโดยมีสายตาของคนขับมองด้วยความสนใจเป็นระยะๆ เข้าแผนผมที่ทริปนี้จะขอดูดจู๋ขาวๆของมันให้ได้
ประมาณห้าทุ่มกว่าๆรถเริ่มบางตานานๆผ่านมาคันหนึ่งเพราะเริ่มเข้าทางสายรอง แต่เรามาติดด่านตรวจในเขตอำเภอรอบนอกซึ่งมีเต็นท์และป้อมขนาดไม่ใหญ่นักเห็นมีตำรวจ3 คนยืนอยู่ ตำรวจคนหนึ่งส่องไฟเข้ามาในรถพร้อมขอตรวจค้น ดีที่ผมและนพรีบเก็บของลับกันทัน แต่ท่าทางตำรวจคงเห็นกระป๋องเบียร์ในรถ ทำให้นายพิทย์ถูกเรียกตัวออกไปตรวจแอลกอฮอล์ที่เต็นท์ข้างป้อม ส่วนตัวผมและนพถูกเรียกให้ออกมาเพื่อขอตรวจค้น นพแยกเดินตามจ่าอีกคนไปทางเต็นท์ ความกลัวผสมตื่นเต้นดันทำให้ท่อนลำขนาดเกินมาตรฐานชายไทยของผมแข็งหนักขึ้นอีกจนเห็นเป็นลำยาวชัดเจนจนผมต้องเอามือกุมเป้าพร้อมเดินตัวงอตามหลังตำรวจหนุ่มนายที่พาผมมาในบริเวณข้างป้อมที่ไฟสว่างกว่า ก่อนจะตบๆ ตรวจตามร่างกายของผมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สายตาของสตท.ผู้นั้นวาวขึ้นเมื่อมือค้นไล่เรื่อยมาถูกแก่นกายที่ชูชันสู้การตรวจค้นของผม ก่อนที่จะยิ้มแปลกๆทำให้ผมเริ่มสังเกตตำรวจคนนี้อย่างละเอียด อายุราวๆ 26-27 รูปร่างสูงใหญ่หุ่นดีทีเดียว หน้าตาเข้มๆแบบชายไทย ตาคม จมูกโด่ง หนวดและเคราเป็นไรเขียวครึ้ม จัดว่าหล่อถูกใจเกย์ ที่สำคัญพี่แกใส่ชุดเครื่องแบบสีกากีรัดรูปเห็น อกหนากว้างเสื้อสีกากีพอดีตัวทำให้เห็นเอวคอดตึงหุ่นดีเหมือนนายแบบ กาวเกงเอวต่ำเข็มขัดตำรวจสีดำมีปืนและวิทยุเหน็บอยู่คนละข้าง ที่สำคัญมันฟิตทำให้เห็นท่อนขาและก้นตึงเปรียะส่วนเป้าไม่ต้องพูดถึงมันตุงซะจนไม่รู้ว่าแกกล้าเดินไปได้ยังไงก็เห็นไข่เป็นไข่ควยเป็นลำขนาดนั้นสงสัยจะชอบโชว์

“แข็งเป็นลำเลยนะ ท่าทางจะเล่นเสียวกันมาในรถละสิท่า เป็นเกย์เหรอเรา”
ผมสะดุ้งเงยหน้าจากเป้ามหาเสน่ห์ อึกๆอักๆ

“เอากันในรถบนทางหลวงเนี่ย เข้าข่ายอนาจาร โดนอาญาได้เลยนะน้อง”

“แล้วไอ้คนนั้นน่ะขายบริการหรือเปล่า โดนค้าประเวณีอีกกระทงดีไหม” พี่แกขู่ฟอดๆคราวนี้ผมกลัวจริงๆจนหกครึ่งเหลือสองนิ้ว

“เอ้อ เป็นเพื่อนกันครับ ไม่ใช่เด็กขาย” ผมตอบตะกุกตะกัก

หมู่หนุ่มหล่อขยับปากจะพูด เผอิญมีเสียงจากวิทยุข้างกายแจ้งว่าพิทย์แอลกอฮอล์เกินต้องโดนปรับและให้พักนอนที่ด่านก่อนส่วนนพไม่ทราบชะตากรรมเดาว่าคงโดนคุมตัวให้นอนพักอยู่ที่เต็นท์เพราะไม่เห็นตำรวจอีกสองนายมาที่ป้อม ได้ยินแว่วๆว่าจะผลัดกันพักเพราะจะเที่ยงคืน ระหว่างพี่ตำรวจพูดวิทยุ ตาเจ้ากรรมของผมมันเผลอจ้องมองเป้านูนๆอีกจนได้ ก็เด้งล่อตาขนาดนั้นเกย์คนไหนไม่มองให้ตัดหัว

“เฮ้ย มองอะไรวะ” พี่แกตะคอกพร้อมขมวดคิ้ว ผมใจหายวาบโดนปรับไม่ว่าแต่ถ้าติดคุกหรือเป็นข่าวจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

“มานี่เลยน้อง ไม่มีสลดเลยนะครับ ทั้งเมาแล้วขับทั้งอนาจาร คงต้องสอบกันยาว เออ แล้วมองเป้าลวนลามเจ้าพนักงานเนี่ย ข้อหาอะไรดีวะ”

ผู้หมู่สุดเท่ห์บ่นพึมพำพร้อมดันหลังผมให้เข้าไปสอบปากคำในป้อม จังหวะที่ผมขาอ่อนกลัวติดคุกทำให้ก้าวพลาดหล่นจากบันไดไปปะทะกับคุณตำรวจที่ตามหลังมา จนสัมผัสได้ถึงวัตถุอวบหยุ่นนูนเป็นลำที่ดันแนบประชิดก้น ครู่หนึ่งก่อนที่เขาจะถอนใจเบาๆแล้วดันผมให้ก้าวเข้าไป

ตอนนี้ผมเริ่มทำใจให้ยอมรับสภาพแต่ความเงี่ยนจากการสัมผัสท่อนเอ็นของชายหนุ่มในเครื่องแบบเมื่อสักครู่มันเร้าอารมณ์สุดๆ ระหว่างนั่งให้การผมก้มหน้าซ่อนแววตาหื่นกระหาย กลับยิ่งทำให้ความต้องการคุโชนขึ้นจากภาพตรงหน้ามันคือเป้าขนาดมหึมาที่ตอนนี้โหนกนูนอยู่ระหว่างท่อนขาที่ขยับอ้ากว้างเพื่อมิให้เจ้าตำรวจน้อยอึดอัดจนเกินไป บ่อยครั้งที่ผมชอบจินตนาการถึงรสสวาทกับตำรวจไทยอย่างเผ็ดร้อนขณะช่วยตัวเอง แล้วนี่ เป้าตุงๆสดๆจากตำรวจหนุ่มรูปหล่ออยู่ตรงหน้าแท้ๆ

“เอ้าๆ มองอีกแล้ว มองอยู่นั่นแหละ อยากมากนักรึไง” สุดหล่อปรามดุๆ แต่ดูเสียงนุ่มเบาๆภูมิใจชอบกล

“ก็พี่ทั้งหล่อทั้งเท่ห์แถมเล่นใส่ชุดฟิตจนตุงขนาดนี้ ก็ถ้าผมอยาก พี่จะให้มั้ยล่ะ”

ผมเถียงพร้อมมองสบตาตำรวจหนุ่มอย่างท้าทาย ตายเป็นตายวะ คาดว่าคงโดนตีนหรือเบาะๆก้อถูกด่าแต่ในความสว่างมัวๆของไฟแรงเทียนต่ำผมกลับเห็นแววตาเขินๆลังเลพร้อมกับสีระเรื่อขึ้นบนใบหน้าคร้ามคมสัน พระเจ้า เมื่อผมชายตามองไปตรงส่วนกลางลำตัวของเขาอีกครั้ง ผมต้องใจเต้นแรงเมื่อเห็นวัตถุแข็งยาวเป็นลำเหมือนกระบอกไฟฉายผงาดขึ้นแทนที่เด่นชัดอยู่กลางเป้ากางเกงตำรวจนั้น

“ว่าไงครับพี่ ถือว่าผมช่วยให้พี่หายอึดอัดแล้วกันนะ ดูท่าทางน้องชายพี่คงหงุดหงิดเต็มที เอาเป็นว่าผมเสนอเอง ส่วนเรื่องข้อหาก็แล้วแต่พี่จะกรุณา” ผมเริ่มรุกไล่ด้วยความเจนจัดต่อให้แกเป็นผู้ชายเต็มตัวแต่ลองได้แข็งห้ามไม่อยู่ต่อหน้าคนอื่นขนาดนี้แสดงว่าเงี่ยนหนัก ส่วนน้องชายผมไม่ต้องพูดถึงมันแข็งจนปวดทีเดียว ตั้งแต่ใช้เล่ห์กลเอากับผู้ชายมาครั้งนี้ตื่นเต้นที่สุด

ไม่มีคำตอบจากสตท.หนุ่มนอกจากเสียงถอนหายใจหนักๆ คิ้วเข้มขมวดน้อยๆ เมื่อต้องถ่างขามากขึ้นอย่างน่าสงสารเพื่อระบายความคับแน่นในส่วนกลางลำตัวที่ขยายพองคับเป็นลำพาดบนท่อนขาขวาเป็นแนวยาว ผมค่อยๆคุกเข่าตรงหว่างขาซบหน้าลงสูดดมกลิ่นแก่นกายในที่ลับของคุณตำรวจเบาๆ มือผมไล่ลูบไล้ท่อนขาที่แน่นตึง แล้วใช้ริมฝีปากจูบขบเม้ม เข้าไปที่กลางเป้าตรงพวงไข่มีเสียงสูดปากเบาๆพร้อมแอ่นตัวยกก้นเปิดทางให้ผมซุกไซ้ไปทุกซอกมุม จากพวงไข่ลามเรื่อยมายังส่วนโคนของกระบอกปืนอันโต พี่แกสะดุ้งเผลอครางเมื่อผมครอบปากอมดูดไซ้ตรงส่วนหัวที่บานใหญ่แม้จะมีกางเกงสีกากีกั้นอยู่แต่คงให้ความรู้สึกเสียวไม่น้อยเพราะมือแกกดขยี้หัวผมพร้อมกับแอ่นกระเด้าถูไถเป้ากับใบหน้าผมอย่างเมามัน มือผมเอื้อมขึ้นไขว่คว้าปลดกระดุมเสื้อตัวนอกของแกแล้วล้วงเสื้อยืดตัวในเข้าลูบคลำหน้าอกที่แน่นไปด้วยมัดกล้าม บีบขยี้หัวนมที่แข็งชันเป็นไต ผู้หมู่สุดหล่อครางเบาๆด้วยความสยิวเมื่อผมถอนใบหน้าจากปืนพกที่หว่างขาขึ้นดูดเลียหัวนมสีคล้ำทั้งคู่อย่างกระหายผิวเนื้อคล้ำเนียนสะอาดมีกลิ่นเหงื่อเล็กน้อยเร้าความต้องการผมจนคุโชน ก่อนจะไล่เลียตามขนหน้าอกลงมาที่หน้าท้องที่เกร็งเขม็ง ผมค่อยๆใช้มืออันสั่นเทาปลดเข็มขัดที่มีวิทยุและปืนพกของจริงออกเพื่อปลดปล่อยเจ้าดุ้นปืนสำรองประจำกายของพี่แกให้เป็นอิสระพ้นความอึดอัด แกช่วยรูดกางเกงตำรวจลงไปกองที่เท้าอย่างทุลักทุเลจากความฟิตก่อนที่ผมจะฉกลิ้นเลียผิวกายชายหนุ่มแถวขอบกางเกงในข้างพวงไข่ที่มีขนหยิกๆหนานุ่มลามไปถึงต้นขาและหัวหน่าว สตท.สุดหล่อสะดุ้ง ผมเกลือกกลิ้งใบหน้าตรงเป้าที่มีกลิ่นสาบชายหนุ่มปนกับกลิ่นหอมอ่อนๆสะอาดๆของสเปรย์ผู้ชายมันกระตุ้นความเงี่ยนจนผมต้องล้วงไปสาวเจ้าดุ้นประจำกายที่ผงกหัวประท้วงอยู่ด้านล่าง ผมไล่ลิ้นผ่านกางเกงในบางๆสีขาวตัวจิ๋วที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนมันไม่สามารถปกป้องท่อนควยขนาดยักษ์ระดับนายแบบหนังฝรั่งของเจ้าตัวทีบัดนี้มันขยายขนาดดันส่วนหัวบานแดงเยิ้มทะลุพ้นขอบขึ้นมาเกือบครึ่งลำเมื่อผมดึงปราการด่านสุดท้ายชิ้นนั้นลงมาที่ข้อเท้า ต้องตกตะลึงกับควยตำรวจขนาดใหญ่งามเหนือคำบรรยายอวบหนากว่าลำกล้องปืนที่วางข้างๆเสียอีก ยาวตรงเป็นแท่งตระหง่านขนาดเจ้าหกครึ่งของผมชิดซ้ายส่วนหัวเปิดหมดบานแดงคล้ำมีน้ำเงี่ยนซึมจากปลายท่อฉ่ำไปหมด ไม่รอช้าผมซุกหน้าลงเลียดูดไข่ขนาดเขื่องแล้วไล่ขึ้นไปตามแท่งทวนก่อนบรรจงครอบปากอุ่นๆดูดดุนเป็นจังหวะที่ปลายกระบอกปืนอย่างกระหาย สุดหล่อสูดปากซี้ดแล้วเด้งก้นทิ่มควยทะลวงสวนปาก มันคับแน่นไปถึงลำคออย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมเริ่มใช้แรงดูดตอดเน้นๆสลับรัวลิ้นที่ส่วนหัว ตำรวจหนุ่มบิดตัวดิ้นพลาดด้วยความเสียวผมพยายามอมเจ้าควยในฝันอย่างเมามันและแทบหายใจไม่ออกเมื่อเขาจิกหัวผมแน่นพร้อมกระเด้าควยใส่ปากลึกแทบสุดลำเป็นจังหวะถี่กระชั้น
“สุดยอดเลยน้อง อมลึกๆอีก ซี้ดๆ โอย พี่เสียวมาก” พี่แกครางหอบด้วยความมันผมเหลือบตามองแกแหงนหน้าหล่อๆห่อปากหน้าตาเหยเกเหงื่อพราว แต่ดูแล้วเซ็กส์สุดๆ ตอนเนี้ยต่อให้ผู้กำกับมาแกคงไม่สน นานแค่ไหนไม่รู้ที่ผมสาวว่าวตัวเองพร้อมเร่งจังหวะดูดให้แรงขึ้นเพื่อเผด็จศึก ไม่เคยดูดควยใครได้อารมณ์ขนาดนี้มาก่อนจริงๆ
“โอ๊ย จะออกแล้วซี้ดๆ เสียว โฮะ....” สตท.หนุ่มกัดกรามกรอดเมื่อความอดทนถึงที่สุด ก่อนที่ลำควยจะแข็งเกร็งกระตุกเป็นจังหวะพ่นน้ำอุ่นจัดเป็นสายเนิ่นนานเข้าปากผมจนหยดสุดท้าย ผมถอนปากออกสบตาแกนิ่งก่อนที่แกจะรวบตัวผมไปนั่งตัก แล้วใช้ริมฝีปากอุ่นจัดดูดปากผมพร้อมใช้มือกำรูดน้องชายผมที่ยังค้างคา ผมเสียวมากทั้งรสจูบหนักหน่วงและหัวควยทีถูกชักรูดขยี้โดยอุ้งมือกร้านแข็งแรง สุขแทบขาดใจจนมือผมเปะปะกวาดไปพบเจ้าและพิทย์ก็รู้ว่าผมเป็นอย่างไรน้อยที่ยังแข็งโชนบ่งบอกความรู้สึกที่ยังเต็มที่ของเจ้าตัว ผมกำรูด กระบอกไฟฉายอันโตเต็มไม้เต็มมืออย่างเมามันใช้น้ำว่าวที่เลอะอยู่ทาแถวหัวแล้วกดเบียดบิดอุ้งมือขยี้อย่างไม่ยั้งทำให้ตำรวจหนุ่มถึงกับผวาแอ่นสะโพกไปมาครางระงม
“โอ๊ย สะ...เสียว พี่ไม่ไหวแล้วน้อง ซี้ด....” เป็นครู่ใหญ่ทีเดียวที่ผมปั่นกระดอแท่งยักษ์มันคงสร้างความมันให้เจ้าของไม่น้อยเพราะพี่แกส่ายหัวสูดปากตลอดเวลา
“พี่ไม่ไหวแล้วครับขอ...ขอให้พี่เย็ดตูด นะน้อง” ผู้หมู่สุดหล่อกระเส่าวิงวอนอย่างสุดกระสัน เอาละสิ ไอ้อยากน่ะอยากหรอก แต่ ควยขนาดน้องๆม้าประตูหลังตูจะฉีกหรือเปล่าโดยไม่รอคำตอบ มือแข็งแรงผลักผมให้นั่งหันหลังอยู่บนท่อนขาแข็งแกร่งก่อนที่จะจับแหกยกก้นผมลอยหย่งขึ้น ส่วนหัวของเจ้าดุ้นจรวดที่เปียกเยิ้มดันถูไถปากถ้ำพยายามชำแรกเข้าไป ความเปียกลื่นบวกกับความเงี่ยนของผมทำให้ปากอ่าวผ่อนคลายต้อนรับหัวตอร์ปิโดยักษ์ที่ค่อยๆเบียดเข้าไปอย่างช้าๆแต่ทรงพลัง ผมถอนหายใจเฮือกเมื่อส่วนหัวมุดเข้าได้สำเร็จ ไม่เจ็บอย่างที่คิดแต่กลับให้ความรู้สึกแน่นตื้อและเริ่มเสียววาบไปถึงหน้าท้องเมื่อคุณตำรวจแอ่นสะโพกกระเด้าเบาๆจนมิดด้าม ก่อนจะถอนออกมาแล้วอัดเนิบๆจนเข้าที่เข้าทาง จมูกปากซุกไซ้ติ่งหูและซอกคอ มือซ้ายบีบเคล้นขยี้หัวนมของผมอย่างหนักหน่วงส่วนมือขวากำรูดชักเจ้าหกครึ่งของผมสร้างความเสียวจนผมต้องครางออกมาบ้าง พร้อมเด้งตัวขย่มตอสวนรับการอัดกระเด้าอย่างมีลีลาทั้งทิ่มทแยงทั้งควงสว่าน ต้องบอกว่าเป็นผู้ชายที่เย็ดได้มันโคตรๆทั้งควยใหญ่ทั้งอึด เราสองคนครางกันระงมเสียงเนื้ออัดเนื้อดังกระชั้น จนผมสุดจะต้านทาน

“ผม จะ...ออก...ออกแล้ว ชักเร็วๆครับพี่” พี่เขาดูดกัดซอกคอพร้อมเร่งจังหวะชักเร็วขึ้นก่อนที่ผมจะเสียวจี๊ดที่หัวแล้วกระตุกควยพ่นน้ำว่าวที่ค้างคาทะลักออกมาเนืองนอง พร้อมขมิบปากถ้ำตอดรัดเป็นจังหวะ

“ โฮ๊ย...อ๊า ตอดควยดีจัง สะ..เสียว” ตำรวจรูปหล่อมันเกินพิกัดร้องโวยวายก่อนกระแทกควยเย็ดผมอย่างไม่ปราณีจนความสุขทะลักล้นจากปลายควยอุ่นวาบนองล้นมาถึงปากถ้ำแกอัดกระเด้ารีดน้ำอีกหลายครั้งก่อนหมดแรง

ไม่มีความคิดเห็น: