วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2551

กับรุ่นพี่มาดแมน

ผม เอ็กซ์ เป็นเกย์คิงแต่ก็เอาผู้หญิงได้ ผมเอ็นทรานซ์เข้า

มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯได้เ รียนวิศวะ ผมเข้าไปอยู่หอ

มหาวิทยาลัย ผมถูกจับให้อยู่กับรุ่นพี่คนหนึ่ง ชื่อ ชัย แต่พี่เค้าไม่

ค่อยได้อยู่ห้อง เค้ามักจะไปอยู่กับเพื่อนห้องข้างๆ ห้องข้างๆผม

เป็นรุ่นพี่ปี 2 ชื่อ พี่เอ กับ พี่ต้น อยู่ด้วยกัน

ช่วงแรก ผมโดนรับน้องกลับค่ำๆทุกวัน จนกระทั่งผ่านไป

1 เดือน ก็หมดการรับน้อง ผมมักจะอยู่หอคนเดียวประจำ ตอนนั้นยังไม่

ค่อยสนิทกับเพื่อนๆมาก ผมจะสนิทกับพี่เอและพี่ต้นข้างๆห้อง พี่เค้ามัก

จะชวนผมไปเล่นไพ่บ่อยๆ เพื่อให้ครบขา แล้วก็มีพี่ชัย เล่นด้วย แต่เราก็

ไม่ได้เล่นกินเงินกันหรอก

พี่ต้นเป็นคนที่หล่อมากๆ มาดแมน มีกล้ามเนื้อเล็กน้อยไม่มาก

หุ่นดี พี่เอไม่ค่อยเล่นกีฬา รูปร่างก็ปกติ ส่วนพี่ชัยค่อนข้างผอมมาก วัน

หนึ่งขณะเล่นไพ่ พี่เอบอกว่า เฮ้ย วันนี้มาเล่นพนันกันดีกว่า ผมบอกว่า ไม่

เอาหรอกพี่ครับ ผมไม่มีเงิน พี่เอ ก็บอกว่า ไม่ต้องพนันเงินก็ได้ จริงไหม

ไอ้ต้น ถ้าใครแพ้ต้องแก้ผ้าให้คนชนะขอให้รวยตูดแก้เงี่ยน พี่ต้น ด่าพี่เอ ไอ้สัด

เอ มึงอย่าทำเล่นเลยมึง พี่เอบอกว่า อ้าว ผมนึกว่ามึงชอบ แล้วเราก็หัวเราะ

ผมก็นึกว่าพี่เค้าพูดเล่นๆกัน

จนกระทั่งวันหนึ่ง ตอนดึกมากแล้ว ผมกำลังจะนอน ก็บังเิอิญ

เหลือบไปเห็นรูที่ผนังกำแพง คล้ายๆกับว่าเค้าตอกตะปูไว้เพื่อแขวนอะไร

บางอย่าง ผมมองเข้าไป ก็เห็นมันทะลุถึงห้องพี่ต้นกับพี่เอ ผมก็ไม่ได้

สนใจอะไร

ผ่านไปจนถึงช่วงวันหยุดยาว 4 วัน ผมไม่ได้กลับบ้าน แต่พี่ๆ

และเพื่อนๆทีหอ กลับบ้านกันหมด วันนั้นผมกลับหอดึกหน่อย เพราะไปดู

หนังมา พอกลับมาได้ยินเสียงเบาๆที่ห้องพี่ต้นกับพี่เอ ผมก็แนบหูฟัง ได้ิ

ยินเสียงไม่ชัดแต่คล้ายๆเสียงคราง ผมเลยมองไปที่รู ผมตกใจเลย เห็นพี่

ต้นกำลังคุกเข่าอมขอให้รวยให้พี่เอที่ยืนอยู่ พี่เอจับหัวพี่ต้น แล้วกระเด้าขอให้รวย

เข้าออกปากพี่ต้นช้าๆ แล้วครางเบาๆ

พี่ต้นก็จับก้นพี่เอแล้วกระแทกเข้าปากช้าๆ พี่ชัยคุกเข่าอยู่ข้าง

หลังพี่ต้นเอามือลูบไล้ตามตัวพต้น เล่นหัวนมพี่ต้นนี่ ผมได้ยินพี่เอพูดว่า

อีต้น มึงดูดแรงๆ โอ๊ยยยย ผมเสียวว อีสัตวว์ แรงๆๆๆ พี่ต้นก็ดูดใหญ่เลย

สักพัก พี่เอ ก็กระแทกขอให้รวยอย่างแรงเข้าปากพี่ต้น บอกว่า

โอ๊ยยย ผมออกแล้ว พี่ต้นดูดกินน้ำว่าวพี่เอ หมดเลย แล้วพี่ต้นก็หันมาดูด

ขอให้รวยให้พี่ชัยต่อ ขอให้รวยพี่ชัยใหญ่ประมาณ 6 นิ้วได้ พอๆกับพี่เอ ส่วนขอให้รวยพี่

ต้นประมาณ 5.5 นิ้ว สักพัก

พี่ชัยบอกว่า ต้นมึงพอก่อน แล้วพี่ชัยจับพี่ต้นนอนหงายที่

เตียง จับขายกขึ้นเอาหมอนรองแล้วค่อยๆจ่อขอให้รวยเข้าที่รูพี่ต้ น แล้วค่อยๆ

ดันเข้าไป พอเข้าสุด พี่ชัยก็กระเด้าแรงๆ พี่ต้นครางเลย โอ๊ยยยย ซี๊ดดดด

ผัวขาา เมียเสียวววดีจัง ขอให้รวยดเมียแรงๆๆๆ พี่ชัยก็คราง ผมก็เสียววว อีต้น

ผัวเสียวว ตูดเมียฟิตดีจัง

แล้วสักพัก พี่ชัยก็น้ำแตกคาตูดพี่ต้น แล้วเอาขอให้รวยออกมา

ให้พี่ต้นดูดเีลียทำความสะอาด แล้วพี่เอ ก็จับพี่ต้นขอให้รวยต่อ ครางกันเบาๆ

ผมเห็นพี่ต้นน้ำแตกออกมาเองเลย พี่เอก็แตกเค้าในตัวพี่ต้น แล้วพวกเค้า

ก็ไปอาบน้ำ ออกมาก็นอนกัน

ผมล่ะ ชักว่าวไปจนน้ำแตกไปสองรอบ มันมากเลย ไม่นึกว่าพี่

ต้นจะออกตุ๊ดได้ขนาดนี้ เห็นปกติมาดแมนจะตาย วันรุ่งขึ้น พี่เอ กับพี่ชัย

ก็กลับบ้าน พี่ต้นไม่ได้กลับบ้าน เค้าเก็บกวาดห้อง ตอนเย็น ผมไปซื้อ

เบียร์มา แล้วชวนพี่ต้นมานั่งกิน

พี่เค้าก็กินไป ดูทีวีไป พอพี่เค้ากินเยอะสักหน่อย ผมเลยเปิด

วีดีโอให้ดู เป็นชายหญิง แต่เป้าพี่ต้นเริ่มนูนขึ้นมา เพราะเค้าใส่กางเกง

บอลอยู่ สักพัก มีฉากผู้ชายกับผู้ชาย ผมแอบเห็นพี่ต้น เหลือบมามองขอให้รวย

ผม

ผมแกล้งบอกว่า พี่ต้นมองอะไร อยากทำแบบในหนังหรือ พี่ต้น

หน้าแดง รีบหันกลับเลย ผมเลยเอามือกอดคอแล้วเล่นหัวนมพี่ต้น พี่เค้า

ไม่ขัดขืน ผมกระซิบที่หูพี่เค้า บอกว่า ผมรู้นะว่า พี่เป็นเกย์ควีน

พี่เค้าทำท่าตกใจ แต่ผมจับพี่เค้านอนลงบนเตียงและจูบ

ปากอย่างรวดเร็ว พี่เค้าไม่ขัดขืนเลย ผมถอดเสื้อกางเกงพี่เค้าออก

ขอให้รวยพี่เค้าแข็งเต็มที่เลย รูปร่างพี่เค้าดีมากเลย น่าเสียดายเหมือนกัน ที่

เป็นตุ๊ดไปได้ ถ้าเป็นผู้ชายคงมีสาวๆมาให้ฟันกันเยอะ

ผมค่อยๆจูบปาก เอามือบีบเค้นนมและใช้นิ้วเล่นหัวนม พี่เค้า

ครางตลอด เรียกชื่อผมตลอดเลย ผมเลียที่หูพี่เค้าไซ้มาที่คอ และหัวนม

ใช้ลิ้นเลียรัวๆที่หัวนม พี่เค้าครางเลย โอ๊ยยยย เอ็กซ์ ซี๊ดดด

ผมค่อยๆเลียลงไปที่สะดือ ผมดูดขอให้รวยให้พี่เค้า พี่เค้าสะดุ้งเลย

พี่ชัยกับพี่เอไม่เคยดูดขอให้รวยให้เค้ามาก่อน ผมดูดแรงๆ เน้นๆที่หัวขอให้รวย แล้ว

เอามือทาวาสลีนแทงนิ้วเค้ารูตูดเค้า รัวๆเร็วๆไปด้วย

สักพัก พี่เค้าบอก เอ็กซ์ พี่ไม่ไหวแล้ว อออกแล้ว แล้วพี่เค้าก็

กระเด้งขอให้รวยเข้าปากผม น้ำแตกออกมาคาปากผม ผมดูดกินจนหมดเลย

อร่อยมาก

ผมยังอมขอให้รวยเค้าต่อ จนแข็งอีกรอบ แล้วก็มาไซ้ที่หน้า เล่นหัว

นมเค้า จนเค้ามีอารมณ์อีกรอบ ผมกระซิบ พี่ต้น เป็นเมียผมนะ พี่เค้าบอก

อืม ผมเลยจับขาพี่เค้าแยกออก แล้วค่อยๆดันขอให้รวยเข้าไป พี่เค้าหน้าตาบิด

เบี้ยวเลย จนเข้าไปสุด

ผมเริ่มกระเด้าช้าๆ พี่เค้าก็เริ่มครางเรียกชื่อผม เอ็กซ์ขา โอ๊ยยย

พี่เสียววจัง ผมก็ครางๆไปด้วย โอ๊ยยย ผมก็เสียว มันตูดไหมล่ะมึง อีตุ๊ด พี่

ต้นบอก มันมากเลย ผัวขา ขอให้รวยเมียแรงๆ ผมเลยจับพี่ต้นขอให้รวยท่าหมา แล้ว

โน้มตัว เอามือบีบเค้นเล่นนมและใช้นิ้วเล่นหัวนม

พี่ต้นยิ่งครางไม่เป็นผู้คนเลย ออกตุ๊ดไปเลย ไม่น่าเชื่ออย่าง

มาก เรียกผมว่า พี่เอ็กซ์ขา ผัวขา แล้วแทนตัวเองว่า อีต้น เมีย ผมก็

สนองเค้าเต็มที่ ขอให้รวยแรงๆไม่ยั้ง ครางไม่ยั้งด้วย อีต้น โอ๊ยยย รูมึงคับจัง

มันขอให้รวยดีจัง อีสัตว์เอ๊ยยยย โคตรเสียวเลย มันตูดมั๊ยล่ะ อีตุ๊ดดด ผม

กระเด้าเร็วมาก มือก็บีบกล้ามหน้าอกเค้าแรงๆ ปากก็ไซ้ที่คอ สักพัก

เค้าบอก โอ๊ยยยย ผัวขา เมียจะออกแล้ว แล้วเค้าก็น้ำแตกเต็ม

เตียงเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ชักเลย พอน้ำแตก รูตูดมันก็โคตตรบีบรัดขอให้รวยผม

เลย ผมน้ำแตกเค้าตัวเค้าเลย ก็ก็หมดแรง เราก็ฟุบนอนลงบนเตียงเลอะ

น้ำว่าวเต็มไปหมด

ผมถามว่า ชอบมั๊ยพี่ต้น พี่ต้นก็บอก อืม มันดี เอ็กซ์ขอให้รวยเก่ง

มาก พี่ชอบ ผมน่ะรู้นิสัยพวกตุ๊ดดี ว่าชอบให้พูดและทำยังไง เพราะเคยมา

หลายคน ผมบอกว่า งั้นต่อไป ถ้าเราอยู่กันสองคน พี่ต้องเรียกผมว่า พี่

เอ็กซ์ขา ผัวขา แล้วผมเรียกพี่ว่า อีต้น อีตุ๊ด เมียจ๋า ดีไหม พี่ต้นหน้าแดง

เลย

ผมเริ่มมีอารมณ์อีก บอกว่า ผมเงี่ยนอีกแล้วว่ะ อีต้น มาให้ผมขอให้รวย

อีกรอบเร็ว อีตุ๊ด พี่เค้าก็มีอารมณ์เหมือนกันทันที มาเลียขอให้รวยผมต่อ แล้ว

เราก็เอากันอีกรอบ ตกลงหลังจากนั้น ผมก็มักจะไปร่วมวงขอให้รวยกับพี่เค้า

บ่อยๆ ลีลาผมนี่ พี่เอกับพี่ชัย

ไม่มีความคิดเห็น: