วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2551

รูมเมท

คงจะเข้าใจดีแล้วในบ้างมหาลัยเมื่อเข้าไปอยู่ปี 1 ต้องมีการปรับตัวเจอเพื่อนใหม่ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน หอพักในมหาลัย ก็อีกที่ ที่จะกล่าวถึง หอชายพักที่ผมได้อยู่นั้นเป็นหอเก่าแก่มากอายุประมาณ 30 กว่าปี ห้องน้ำก็เป็นแบบเก่าอาบแบบพบกันหมด มีอยู่ครั้งหนึ่งเรื่องตลกที่เกิดขึ้นในห้องอาบน้ำรวม เวลาประมาณตี 2 กว่าๆ วันนั้นผมออกไปเที่ยวข้างนอกต้องปีนหอเข้ามา อากาศวันนั้นร้อนมากผมรู้สึกต้องการอาบน้ำมาก ผมพักอยู่ชั้น3 แต่ต้องลงมาอาบน้ำชั้น 1 ดึกมาแล้วผมก็กลัว รูมเมทลงมาเป็นเพื่อนผมเลย ผมก็แปลกใจทำไมไฟห้องน้ำเปิดอยู่ดึกปานนี้แล้ว ผมก็ย่องเดินเงียบๆเข้าไป เห็น อีพริ้ง เพื่อนร่วมหอ กำลังอาบน้ำอยู่ ทันทีที่อีพริ้ง เห็นผม มันร้องว้าย .. ให้ลั่นเลย ทำท่าตกใจแล้วก็นั่งลงแอบที่ขอบอ่าง ผมโล่งอกนึกว่าจะเจอผีสะแล้ว ผมก็อาบน้ำตามสบาย ก็อาบเหมือนปกติ ในชุดกางเกงใน ส่วนอีพริ้งก็นั้งแอบอาบน้ำอยู่ข้างอ่างฝั่งตรงกันข้ามกับผม ดูรีบๆ แปบเดียวมันก็เสร็จ หล่อนก็ใส่เสื้อคลุมสีชมพูเดินออกไปจากห้องน้ำหน้าตาแบบลุกลี้ลุกลน

ครับอะไรก็ต้องปรับตัวเข้าหากันเป็นธรรมดา เรื่องที่ผมต้องเจอและปรับตัวเข้าแบบชนิดว่าไม่รู้ตัว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนปี 1 เทอม 2 รูมเมทของผม เป็นเพื่อนที่ดีน่ารักมาก คอยให้ความช่วยเหลือผมตลอดเวลา คืนที่ผมไม่อาจคาดคิดก็มาถึง หอพักในหนึ่งห้องมีพักกัน 2 คน เป็นเตียง 2 ชั้น ผมได้นอนเตียงชั้นล่าง เตียงชั้นบนจะร้อนกว่า เพราะไม่อยู่ตรงหน้าต่าง เป็นเห็นให้ mate ผมมานอนเบียดผมอยู่เป็นประจำ ถึงมันจะไม่ได้เย็นก็กันเท่าไหร่นัก ผมกับ mate เที่ยวเก่งพอๆกัน แต่คืนนี้ผมขอตัวกับก่อนเพราะรู้สึกมึนๆหัวแล้วก็ต้องมีเรียนตอน 10 โมง ผมก็เลยกับมาก่อน วันนี้ผมไม่ได้อาบน้ำเพราะความขี้เกียจของผม ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่กางเกงกีฬานอนไม่ใส่เสื้อผม หลับไปผมรู้สึกมีคนนอนอยู่ข้างก็คงเป็น mate ผม ใช่จริงๆ ไอ้อิน สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจวันนี้คือเค้าไม่นอนเฉยๆ มืออิน ลูบที่น้องชายผม ผมจับมือไอ้อินไว้ อินพูดว่าขอจับหน่อยเดียวเอง อย่าจะนอน อินก็ไม่ทำต่อ แต่ผมหลับไปสักพัก รู้สึกตัวขึ้นมาอีก มืออิน เล่นชนกับน้องชายผมอยู่ เพราะผมไม่ได้ใส่กางเกงใน อินเลยล้วงออกมาเล่นได้ง่าย อินชักขึ้นชักลงอยู่พักหนึ่งน้ำผมก็พุ่งออกมาใส่มืออิน อินก็เอาไปเลียกิน อีกมือก็ว่าวตัวเองออกมาเหมือนกัน ผมไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้ผมงง ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพื่อนผมจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ หรือ

งานเลี้ยงรับน้องที่คณะวันนั้นผมเมามาก เพราะพี่รหัสผมเป็นคนที่กินเหล้าเก่งมาผมต้องไปนั่งกินวงเดียวกับแก ชนแก้วกับเพื่อนๆของพี่รหัส ว่าน้องจะกินเหล้าเก่งเหมือนพี่หรือเปล่า จำได้ว่าไปต่อที่ pub แห่งหนึ่งในเมือง ผมเมาแบบหมดแรงแต่รู้สติว่าอะไรเป็นอะไร เพราะผมเหนื่อยจากการเล่นรับน้องมาทั้งวัน และกินเหล้าตั้งแต่กลางวันมาแล้ว ตอนรับน้องตอนเข้าซุ้ม ของพี่ๆ ผมนั่งหลับไปแว๊บหนึ่ง พี่เค้าเห็นท่าไม่ดีก็เอาผมมาส่งที่หอ ตอนนั้นประมาณเที่ยงคืน หอปิดแล้วแต่ก็ไม่ได้ปีนเข้าหอเพราะพี่พาไปขออนุญาตกลับช้าไว้แล้ว เข้ามาในห้องไม่เจอใคร เพราะอินมันก็ไม่อยู่เหมือนกัน ผมก็เลยหลับในชุดนั้นไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมรู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่กางเกงผมหายไปไหนแล้วเสื้อผมถูกเปิดกระดุมหมดทุกเม็ด แต่ยังใส่คาไว้อยู่ เห็นแต่เงาดำๆ คุกเข่าอยู่หว่างขาของผม อินครับ อินเจ้าเก่า ผมไม่มีแรงทีจะผลักอินให้ออกจากตัวผมได้เลย อินกำลังดูดของผมอยู่ ได้แต่ปล่อยให้อินทำตามใจโดยที่ผมไม่อาจขัดขืนได้เลย อินดูดแรงมากทำให้ผมเสียวไปหมด ขาเย็นเฉียบเหมือนไม่มีเลือดเลย อาจเป็นเพราะความเสียว ผมสายสะโพกไปมาทนความเสียวไม่ไหว ใจหนึ่งก็อยากจะน้ำแตกเร็วๆ จะได้หลุดจาก เหตุการณ์นี้ คงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าทำให้ผมไม่ออกสักที อินก็คงเมื่อยปากหันมาดูดไข่ของผมแทน มือก็ชักให้ผม ผมไม่รู้ว่านานเท่าไหร่เป็นเวลาเท่าไหร่แต่รู้ว่านานมาก อินนั่งทับของผม เอาตูดถูไปถูมาพยามจะเอาเข้ารูของอินเหมือนกัน แต่เข้าไม่ได้ เพราะมันแข็งไม่เต็มที อินจึงหันมาใช้ปากอีกครั้งคราวนี้อินดูดผมเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อผมเลยทีเดียว โยกหัวเร็วและแรงว่าเดิม ผมเสียวมากสายสะโพกไปมา หนีจากความเสียวนั้น แต่ก็หนีไม่พ้น ผมหมดแรงผมหยุดนิ่ง ผมคราง อ้า…อ้า…..ยิ่งทำให้อินได้ใจดูดใหญ่เลย ผมซีดปาก มือผมก็จิกหัวอินให้อยู่นิ่งๆ ผมเกรงไปทั้งตัว น้ำของผมพุ่ง เข้าเต็มปาก อิน น้ำของผมครั้งนี้ออกเยอะมาก อินดูดกินจนหมดไม่เหลือเลย แล้วอินก็คว้าเอามือผมจะให้ผมชักว่าวให้ ผมไม่มีแรงเหนื่อยไปหมด อินเลยจับผมนอนคว่ำจะเอาข้างหลังผม ผมไม่ยอมแต่ผมไม่มีแรงที่จะหนี ก็ได้แต่นอนเฉยๆ ร้องครางบอกอินว่า อย่า ไม่ อย่า อินไม่ฟัง เอาตัวมาทาบตัวผม แล้วก็ดันเข้าไปแต่ไม่เข้า ของอินยอมรับว่าใหญ่มาก 7.5-8 นิ้ว เลย ของผมประมาณ 6 นิ้วนิดหน่อยเท่านั้น อินพยามอยู่นาน แต่ก็ไม่เข้าอินก็เลยนอนหงายเหมือนหมดแรงชักว่าว แทน ผมก็รอดตัวไป ในใจผมรู้สึกแค้นอินมากที่ทำอย่างงี้ เพื่อนกันทำไมต้องทำอย่างงี้ด้วย

และแล้ววันนั้นก็มาถึง หลังจากเหตุการณ์ผ่านไปสัก 2 อาทิตย์เห็นจะได้ เป็นวันเกิดของเพื่อนที่อยู่ในชั้นเรียนเดียวกัน ที่พักอีกหอพักหนึ่ง ผมก็ไปร่วมงานสังสรรค์ตามปกติวันนี้ผมรู้สึกไม่สนุกเลย แบบว่าเบื่อหน้าเพื่อนที่ไปด้วยครับไอ้อิน มันก็ไปเหมือนกัน ผมเลยเซ็งๆ นั่งกินเหล้าได้สักพักประมาณ 5 ทุ่มผมก็กลับ ส่วนไอ้อินมันก็กินต่อกับเพื่อนคนอื่นๆ ผมกลับมาที่หอพัก อ่าหนังสือแป๊ะหนึ่ง อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า จะนอน ครับผมหลับไป รู้สึกตัวตอนที่อินมันมาเคาะห้องให้เปิดประตู อินเมามากเหม็นเหล้าด้วย อินมันล้มตัวลงนอนที่ที่นอนผม ผมก็ไล่มันไปนอนที่ของมัน ผมบอกว่าเหม็นเหล้า มันลุกขึ้นออกไปเข้าห้องน้ำ มันกลับมาอีกทีตัวมันเปียกหมดแล้วก็นอนลงกับพื้นผมเห็นแล้วทุเรศจริง ผมบอกให้มันเปลี่ยนเสือ้ผ้าแต่มันก็ไม่ทำอะไรจนผมช่วยมันถอดเสื้อแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะมันเมาไม่ยอมทำอะไรเลย ผมก็เลยปล่อยมันให้นอนอย่างงั้น บอกมันว่าจะนอนแบบนี้ก็ตามใจ ผมก็นอน ทันทีไอ้อินลุกขึ้นเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมานอนซุกอยู่ข้างผม ผมคิดว่าวันนี้เมาคงทำอะไรผมไม่ได้จึงปล่อยให้นอนด้วย มันนอนข้างผมมือมันก็กุมที่ของของผม ดูเหมือนมันหลับ อินสูดหายใจยาวๆ คงเมา ผมก็รู้สึกว่าของผมมันตื่นขึ้นมา ไวต่อความรู้สึกจริงๆ บางทีผมก็นึกในใจอยากแกล้งไอ้อินมันบ้าง ผมก็เลยกำของมันบ้าง ผมรู้สึกแปลกๆ คิดบ้าอะไรมาก็ไม่รู้อยากลองกับไอ้อิน ผมก็เลยชักให้อิน เราสองคนนอนชักให้ซึ่งกันและกัน ไม่นานเราก็เปลี่ยนมาเริ่มบรรเลงกันอย่างเหมือนคนกระหายผมเผลอตัว ตกเข้าไปวังวนนั้นอย่างไม่รู้ตัว อินจัดการกับเสื้อผ้าผมจบเรียบร้อย ก็ดึงกางเกงอินออกเพื่อไม่ให้เสียเปรียบกัน เราต่างไม่มีอะไรจะปกปิดซึ่งกันและกันแล้วตอนนี้ อินยังใช้มือกับของผมอยู่ พรมจูบ ดูดหัวนมผมไปเรื่อยๆ ลากลิ้นไปวนรอบที่สะดือผม แล้วก็เลื่อนต่ำลง ปากอินจัดการกับของผมแล้วตอนนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะมันต่างจากคราวที่แล้วมาก ผมรู้สึกเสียวเพราะผมรู้สึกตัวตลอด อินโยกหัวผมก็เด้งรับด้วยความเสียว ไปทั้งตัว มืออินเล่นงานที่หัวนมผม ผมก็ได้แต่จับหัวอินโยกขึ้นโยกลงตามจังหวะอิน เสียงอินดูดดัง จ๊วบ..จ๊วบ.. ผมเหมือนตัวจะลอย หลังจากนั้นอินก็นั่งเหยียดขามือค้ำเตียงแล้วให้ผมดูดให้อินบ้าง ผมปฏิเสธอินแต่อินก็เอาแขนมากอดคอเอาหน้าผมไปซุกที่ของอิน อย่างที่บอกครับของอินใหญ่มาก ผมไม่คิดว่าผมจะเอาเข้าปากไปได้ แต่อินเล่นเอามือกดให้ของอินติดกับปากผมแล้วก็บอกว่าทีเรายังทำให้เลย ผมก็กลั่นใจเอาเข้าปากไปรสชาติเค็มๆ ด้วยใหม่ไม่เคยของผมทำอินเจ็บหลายครั้งฟันผมขูดกับของอิน อินร้องครางออกมาเป็นระยะ ผมดูดได้สักพักผมก็สำลักหายใจไม่ออก ก็อินเล่นกระทุ้งเข้าไปลึกถึงลำคอผมผมไอแล้วก็คายของอินออกจากปาก แต่ผมก็ลองเอาเข้าไปใหม่เอาเข้าแค่ทีละครึ่ง อินเสียวมากผมสังเกตุเห็นแล้วก็ บิดตัวหันกลับมาดูดให้ผมเราสองคนนอนตะแคงต่างคนต่างดูดให้กันนเราสองคนดูดแรงมากเหมือนแข่งกันว่าใครจะทำให้แตกก่อนกัน ผมเกือบแตกคาปากอิน ผมถอนตัวออกอย่างเร็วกดแล้วก็บีบมันให้หายจากความตึงเครียดยังไม่ออกครับผมเอาจังหวะได้ทัน อินจับขาผมยกขึ้นแล้วก็เอาของอินมาดุนๆ ที่รูผมหวังจะเอาเข้าไป ผมนึกภาพไม่ออกเลยถ้ามันเข้าไปทำยังไง พอผมเผลออินก็สวนเข้าทันทีครับเข้าไม่ได้สักทีผมร้อง เอามือบีบที่เอวอินเป็นรอยแดงไปหมด อินพยามอยู่หลายครั้งแต่ก็เข้าไม่ได้ อินจึงเปลี่ยนมาให้ผมลองเข้ารูอินบ้าง อินนั่งคุกหันหลังให้ผม ผมจับของผมไปจอที่รูอินเตรียมจะบุกอิน ผมดันเข้า เข้าได้แค่หัวเอง อินสะดุ้งทรุดลงไปนอนเลย ผมจับอินนอนหงาย แล้วก็ยกขาอินขึ้นแยกขาออก ผมทำเหมือนอินจะทำให้ผมในตอนแรก ของผมจ่อที่รูอิน ผมดันของผมเข้าไปสุดเลยอินหายใจยาวและหายใจถี่มากหอบ อินเหมือนจะหนีผมดิ้นจนหัวตำขอบเตียงอินหนีไม่ได้แล้วตอนนี้ ผมโยกเข้าออกอย่างช้าๆ ในตอนแรก มันยากมากเลยครับ มันแน่นไปหมด อินก็เด้งรับผม ทำให้เริ่มเข้าออกได้ง่ายขึ้น ผมเหยียดขาออก เอนตัวเกือบจะทาบทับอิน ของของอินกระทบท้องผมทุกครั้งตอนที่ผมโยกเข้า ผมโยกไปโยกมา เข้าออก แล้วก็นอนทับอินก้มจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน โดยที่ของผมอยู่ในรูอิน ตอนนี้ผมไม่คิดอะไรอีกแล้วนอกจากต้องการไปให้ถึงจุดสุดยอด ผมหยุดจากการจูบมาเล่นงานที่รูอินอีกครั้ง ผมเริ่มจากช้าๆ ก่อนตามเดิมเป็นการเคลียทางเข้าออก แล้วผมก็อัดเข้าเต็มแรง โยกเข้าโยกออก อินซีดปากร้องคราง ออกมาเป็นระยะ ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นแล้วก็เร็วขึ้น ผมบีบขาอินไว้แน่นก่อนที่ผมจะปล่อนน้ำเข้าไปในตัวอินผมกระตุก 3-4 ครั้งแล้วก็ฟุบนอนทับอิน เราหอบกันอยู่พักหนึ่ง อินก็ให้ผมดูดให้ เรานอนตะแคงเข้าหากันแล้วก็ดูดให้อิน ไม่นานอินก็เกรงแล้วก็ชักออก ปล่อยน้ำเปียกคอผม แล้วอินก็มาไซร้คอผมเลียกินจนหมด ผมก็ลุกขึ้นหยิบกางเกงมาใส่อินคว้าได้กางเกงในของผมมาใส่นอนเราก็นอนเบียดกันจนเช้า ไม่อยากคิดเลยถ้ามีใครมาเห็นจะเป็นยังไง หลังจากนั้นมาผมกับอินเล่นกันแบบนี้บ่อยๆ แต่พอพักหลังมาผมย้ายไปอยู่กับไอ้มิค แต่เราก็มีอะไรกันตอนไอ้มิคไม่อยู่คราวหลังผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ
view : 7,606
Post : 2005-07-16
***โปรดใช้วิจารณญาณในการศึกษา เรียนรู้ เพื่อความบันเทิงอันเหมาสมตามวัยและ SAFE SEX ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ***

ไม่มีความคิดเห็น: