วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2551

ลักหลับเพื่อนทุก ๆ วัu

ผมกับเพื่อน
เราอยู่ห้องพักเดียวกันครับ
เราเพิ่งรูจักกันได้ยังไม่ถึงปีครับ เพิ่งเข้าเรียนมหาลัย
เพื่อนตัวสูงกว่าผมเล็ํกน้อย และเราน่าตาดีทั้งคู่ สาวน้อยสาวใหญ่ สาวประเภทไหนก็เข้ามารุมจีบครับ
(อันนี้พุดจริง แต่ไม่ได้สนใจใครเลย)
แม้แต่เพื่อนผมที่ทำท่าว่าจะโทรศัพท์จีบสาวทุกวัน
พอเอาเข้าจริงมันก็คุยกับเขาได้แค่ไม่กี่วัน
ซ่ะงั้น
ดังนั้นหนุ่มหล่อทั้งสองอย่างเราก็โสดครับ อิอิ

มีวันหนึ่งไอ้เพื่อนผมเนี่ย มันกำลังชักว่าว อยู่ในห้องน้ำ
แล้วผมก็ดันอยู่ที่ห้องข้าง ๆ ซ่ะด้วยสิ
ห้องน้ำ ติดกัน ด้านบนไม่มีฝากั้น

ผมก็เลยปีนดูมันซ่ะ
มันก็เห็นสิครับ
ทำไงดีล่ะ?

ผมก็ได้แต่หัวเราะ แล้วก็กระโดดลงมาที่เดิม
ยืนพิงผนังห้องน้ำ
แล้วถามมันว่า
เฮ้ย เมื่อกี้เมิงทำอะไรว่ะ?
มันก็บอก ก็แค่เกา ๆ เฉย ๆ คนจะขี้ เนี่ย มีอะไร?

ผมก็นึกขำ โหอย่ามาฟอร์ม
ก็เลยปีนดูมันอีกที มันก้นั่งลงที่โถส้วมครับ
แต่ไม่ได้แก้กางเกง
น่าน ทำเป้นมาเขิน
ขี้บ้าไรวะ ชักว่าวเห็น ๆ

แล้วเราก็ออกมาจากห้องน้ำอาบน้ำตรงลานอาบน้าพร้อมกัน
มันก้ยิ้ม ๆ อาย ๆ พูดว่า
โธ่ ขัดความสุข กันได้เนอะคนเรา
ผมก็เลยถามมันว่า เมิงไม่อายหรอ?
มันก้บอกธรรมดา
ตอนอยู่มัธยมแก้ผ้าอาบน้ำกันกับเพื่อน ๆตลอด
แต่ผมรู้มันโกหกครับ (คนขี้อายอย่างมึงเนี่ยนะ??)

พอตกกลางคืนมา ผมก็เลยเอามือแอบล้วง ๆ เข้าไปใกล้ ๆเป้ามันครับ
(เรานอนใกล้กันทุกคืน มาตลอด แบบว่านานมากๆ ไม่เคยคิดออะไรกันเลยด้วย).
แต่วันนี้มันอดไม่อยู่อ่ะ

ควยมันก็ยังนอนอยู่ ผมก็เลยคลำ ๆ ลูบ
ซักพักมันก็ขึ้นแต่ก้ยังอ่อนอยู่ ก็ทำเรื่อย ๆ มันก็ใหญ่ขึ้นพอประมาณแต่ไม่แข็งครับ
ผมกำลังมันส์มือ แต่ว่ามันดันเปลี่ยนท่านอน ซ่ะงั้น จากนอนหงายกลายเป้นนอนตะแคง??
ผมก็เลยเลิก นี่วันแรกนะเนี่ย?
สุดท้ายก็เลยต้องมาชักเว่าตัวเองซ่ะงั้น??

ตื่นเช้ามาผมก็ทำท่าตื่นทีหลังมัน แล้วก็ทำท่าว่าผ้าหลุดต่อหน้ามัน
มันก้มีมองมาทีนึง ผมก็เลยลุกขึ้น มือกำควยตัวเองไว้ (มันกำลังขึ้นพอดี)
แล้วถามมันว่า เปนไงใหญ่เท่าของมึงมั้ย?
มันก็บอกแบบอายๆ ไม่อยากมองว่า ไม่รู้เว่ย

คืนต่อมา ผมก็เอาอีกครับ
แต่คืนนี้มีเพื่อนอีกคนมาขอพักด้วย
ไอ้เพื่อนคนที่ผมลักหลับมันเนี่ยมันก็นอนแล้วครับ ได้แปบนึงก่อนใครเขา
ผมก็ไปอาบน้ามมาก้นอนข้าง ๆ มัน
ตรงกลางๆ ส่วนอีกคนมันไปโทรศัพท์หาแฟนมันข้างนอก

ไอ้เพื่อนผมเนี่ยมันก้นอนกรนซ่ะละ
ผมก้เลย ได้การ ค่อย ๆ เปิดผ้าห่มออก แล้วก้จับควยที่ยังอ่อน ๆ ของมัน
รูดขึ้นลงๆ แล้วก็เลยเอาปากครอบ
แล้วก็ดูดเบา ๆ จากเบาๆ ก็กลายเป้นแรง
โอ้ย เสียววแล้วก็รู้สึกว่าควยมันโต ขึ้นมาคับปาก เรื่อยๆ
ผมก้ใช้ปากรูดขึ้น ๆ ลงๆ หลายที
แล้วก้ใช้มือชักผสมกัน

ตอนนั้นควยมันแข็งมาก ๆๆๆ (แสดงว่ามันตื่นแล้วว่าม่ะ?)หมายถึงตัวมันเลยนะ ไม่ใช่ไอ้นั่นของมัน
แต่ว่าซักพักต่อมามันก็พลิกตัวนอนตะแคงหันหน้าหนีซ่ะงั้น มามุขเดิมอีกแล่ะ?? เซ็งเลย

ผมก็เลยอดทำต่อ มันทำทีท่าว่ารู้สึกตัวด้วย ตอนนั้น
ผมก็เลยทำท่าว่าหลับมั่ง

ซักพักไอ้เพื่อนที่ไปโทรศัพท์ก็มา
ช่วงดึก ผมรู้สึกตัว ผมก้เลยเอามือล้วง ๆ เข้าไปในผ้าห่มไอ้เพื่อนคนเดิมอีก
ตอนนี้มันนอนตะแคงแต่หันหน้ามาหาผมแทน

ก็จับโดนของมัน แต่อยู่ในกางเกงนะ ผมไม่ได้เอามือสอดเข้าไป
ผมก็เอานิ้วถูหัวควยมันกับกางเกงที่มันใส่ จนควยมันเริ่มโตขึ้น ๆ
สุด ๆ เลย แข็งมาก แถมเส้นเลือดเต้นปุด ๆ จนรู้สึกได้
ผมก็ถูต่อไปสิครับ
ซักพักต่อมามันก็ปัดมือผมออกครับ อ้าวเฮ้ย ผมก้ตกใจสิ
นึกว่าหลับแล้ว ไอ้บ้านี่

แต่ผมก้ไม่ยอมครับ ยังพยายามเอามือสอดเข้าผ้าห่มมันอีก
และไปสัมผัสตรงเป้ามันจนได้

แต่ว่า เฮ้ย เปียกกกก

น้ำมันแตกแล้วนี่หว่า มิน่าปัดมือกูออก เหอะๆ

ส่วนไอ้เพื่อนคนที่นอนข้าง ๆ อีกคน
ไม่ได้รู้อะไรเลย


ตอนเช้าตื่นมาผมก้ถามมัน เปนไงเสียวมั้ยเมื่อคืน
มันก้ตอบว่า อะไร เสียวอะไร
ผมก็เลยพูดว่า เออ ๆ ไม่รู้ก้ช่างมึงเถอะ ไม่มีอะไรหรอก

คืนต่อมาผมกับมันนอน 2 ต่อ 2 นะ
ผมนอนก่อนมันแต่ไม่หลับ แล้วมันก้มานอน
ซักพักพอเสียงกรนมาเริ่มมา ผมก็เริ่มคลำแล่ะ อิอิ

คลำแล้วก้รูดซิบกางเกงมัน ออกกว้าง ๆ
ดึงกางเกงในมันลง

และได้จับไอ้เพื่อนน้อยของมันในที่สุด
ผมไม่รอช้าครับ
เอาปากครอบทันที

รูดขึ้นรูดลงด้วยปากแบบว่า มันส์มาก
ทำแรงๆ ด้วย
ของมันก็แข็งครับ
กะว่าวันนี้ จะให้มันแตกคาปากครับ

ทำนานพอประมาณแบบรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ต่อมามันก้รู้สึกตัว ขยับตัวผมก็เลิกรูดขึ้นลงครับ
แต่ปากยังครอบควยมันอยู่

มันก็เลยเอามือผลักผมออกครับ ง่าซ่ะงั้น
ผมเลยแกล้งทำมานอนต่อ
แล้วมันก้นอนต่อครับ

แต่ดึก ๆ มาหน่อยผมก้ยังไม่เลิกครับ
ล้วงมันอีก
คลำหัวควยมัน ตลอด
แต่มันก้พยายามปัดมือผมออกตลอดครับ

เง้อ เซ้งมั่กๆ

ตื่นเช้ามาก้ว่าจะถามมันอยู่ว่าเสียวมั้ย?
แต่ก้ไม่ได้ถามซักที

แต่พอตกเย็นมามันก็ไปนอนห้องเพื่อนอีกคนแทน
ไม่ยอมนอนห้องตัวเอง ซ่ะงั้น

แต่ก็คุยกันตามปกติ ทั้งวันนะ
เหมือนไม่มีอะไรเิกิดขึ้น

แปลว่าอะไรหง่า?
มันไม่ชอบที่เราทำหรอ?
มันก็เลยพยายามเลี่ยงที่จะไม่นอนกับเรา ซ่ะงั้น

หวังว่าคงไม่นะ

เพราะว่าก็ไม่เห้นมันต่อว่าอะไรเนอะ
เว้นแต่จะพูดว่า ตอนนอนเนี่ยอย่ากวนดิ นอนไม่สบาย

แต่ว่าถ้ามันมานอนเราก้จะคลำต่อไป

หรือคุณผู้อ่านว่าไง ผมบ้าไปมั้ย?

หรือยังไงวิเคราะห์ช่วยผมด้วยนะ

เม้นทืไว้นะ ขอบใจๆ ที่มาอ่าน

ไม่มีความคิดเห็น: