วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2551

น้าเขยสุดเสียว

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ น้าผมแต่งงานกับพ่อหม้ายครับ เขาเป็นทหาร อายุ 45 ปี สามีของน้า มีลูกติดมาด้วย 1 คนครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย หน้าตาดีมากครับ จัดว่าเป็นผู้ชายหล่อคนหนึ่ง อายุ 20 ปี สมมุติว่าชื่อ “เก่ง” นะครับ ผมกับเก่งเคยมีอะไรกันบ้างเวลาเขากลับมาบ้าน ไว้ผมค่อยเล่าให้ฟังนะครับ วันนี้เอากับน้าเขยก่อน

ผมชอบแอบดูน้าสาวกับน้าเขยปฏิบัติการรักกันอยู่บ่อย ๆ เหตุการณ์ดำเนินไปอย่างปกติ จนกระทั่งวันหนึ่ง น้าสาวไปปฏิบัติงานต่างจังหวัด 1 เดือน ผมอยู่บ้านกับน้าเขยตามลำพัง เหตุการณ์ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ผมรู้สึกไม่สบาย แต่ก็ลงมาเตรียมอาหารเช้าให้น้าเขย ขณะเตรียมอาหาร ก็รู้สึกหน้ามืด น้าเขยเตรียมเข้าห้องน้ำ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ลงมาเห็นพอดี เลยประคองขึ้นไปห้องนอน น้าเขยเอามือขวาโอบมาทางหลังของผมและฝ่ามือตะปบลงบนนมของผมพอดีและบีบมันเบา ๆ ไม่ทราบว่าบังเอิญหรือจงใจ ขณะขึ้นบันใด ผมรู้สึกได้ว่าข้างล่างของน้าเขยแข็งดันผ้าขาวม้า ชนขาอ่อนของผมตลอดเวลา


น้าเขยพาผมเข้าไปในนอนบนเตียงในห้องนอน แล้วออกไปหยิบยาให้ผม ผมชำเลืองดู เห็นของเขาโด่ออกมานอกผ้าขาวม้าอย่างเห็นได้ชัด


น้าเขยกลับมาอีกที พร้อมยาและน้ำ เขาเอามาให้ผม แล้วประคองผมให้ทานยา แล้วไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ผม ผมบอกให้น้าเขยไปทำงาน แต่เขาบอกว่า จะอยู่ดูแลผมก่อน แล้วค่อยไป หากผมเป็นอะไรไปเดี๋ยวน้าสาวจะต่อว่าเขาได้


น้าเขยอาสานวดให้ผมโดยถามว่าผมจะรังเกียจไหม ผมไม่แน่ใจในความรู้สึกของเขา จึงตอบว่า อย่าเลย เขาบอกว่าผมรังเกียจเขาหรือ เห็นว่าเขาเป็นน้าเขยหรือ ผมบอกว่า ไม่ใช่อย่างนั้น เขาจึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้น ผมต้องให้เขานวดให้


น้าเขยขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วเริ่มนวดที่ขา 2 ข้างของผม ผมนอนหลับตา แต่ก็แอบชำเลืองดูบ้างบางครั้ง เห็นน้าเขยมองที่อวัยวะของผมตลอดเวลา ผมใส่ชุดนอนบาง ๆ พอนอนหงายลงไป ตรงนั้นก็จะนูนออกมาจนเห็นเป็นรูปร่าง


เขานวดไป ก็เอามือดึงชุดนอนผมให้แนบเนื้อยิ่งขึ้น บางครั้งก็เขานวดตรงต้นขา ใช้มือสัมผัสแบบไม่ตั้งใจบ้าง ผมสังเกตเห็นอวัยวะของเขา ตั้งเด่ เขาพยายามหยิบผ้าขาวม้ามากองไว้ข้างหน้า เพื่อปกปิด แต่เวลาเขาขยับตัว ผมก็เห็นได้


ผมอยากลองใจน้าเขย จึงแกล้งทำหลับ โดยทำเสียงกรนเบา ๆ น้าเขยนวดต่อไปอีกสักพัก ผมก็ยังคงทำเสียงกรน เขาคิดว่าผมหลับจริง ๆ จึงหยุดนวด เขาเอามือขึ้นมาลูบตรงอวัยวะของผมเบา ๆ คงกลัวผมตื่น มือซ้ายลูบ มือขวาล้วงลงไปในผ้าขาวม้า สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง จนของผมแข็ง ผมลืมตาขึ้นดูเป็นระยะ ๆ จนเขาสำเร็จความใคร่ ก็เอาผ้าขาวม้าเช็ด แล้วค่อย ๆ เดินออกจากห้องผมไป


หลังจากที่น้าเขยไปทำงานแล้ว ผมนอนต่ออีกสักพักก็รู้สึกดีขึ้น จึงอาบน้ำ แต่งตัวออกมา เดินผ่านห้องเขา จึงเข้าไปสำรวจดู พบผ้าขาวม้าเปื้อนคราบอสุจิ ผมจึงเอาไปซักให้


ตอนเย็น น้าเขยกลับมาจากทำงานจะเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่หาผ้าขาวม้าไม่เจอ ถามผมว่าผ้าขาวม้าไปไหน ผมพูดยิ้ม ๆ ว่าเห็นมันเปื้อนคราบอสุจิ เลยเอาไปซักให้


น้าเขยอายหน้าแดง เดินกลับเข้าห้องไป


หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จ น้าเขยเข้ามาเคาะประตูห้องผม ถามว่า อาการดีขึ้นหรือยัง ผมบอกว่า ดีขึ้นแล้ว คงได้น้านั่นแหละนวดให้ อาการก็เลยดีขึ้น น้าเขยถามผมว่า จะให้นวดต่ออีกหรือเปล่า ผมบอกว่า ถ้าไม่รบกวน นวดต่ออีกนิดก็ดี


น้าเขยขอตัวไปปิดทีวี ปิดไฟ ปิดประตู แล้วกลับมาที่ห้องผม เขานวดให้ผมเหมือนเมื่อเช้า แต่คราวนี้ ผมไม่หลับ


น้าเขยชมว่าผมหุ่นดี มิน่า ลูกชายเขาถึงทั้งรักทั้งหลง ผมถามว่า น้าเขยรู้ได้ไงว่าลูกชายเขาทั้งรัก ทั้งหลง น้าเขยถามผมว่า ถ้าเล่าให้ฟัง จะโกรธหรือเปล่า ผมบอกว่า เล่ามาเถอะ ไม่โกรธหรอก


น้าเขยบอกว่า วันก่อนที่น้าสาวไปต่างจังหวัด น้าเขยกลับมาบ้านก่อนกำหนด และเก่งก็กลับมาบ้านผมคงนึกว่า ไม่มีใครอยู่บ้าน เลยเล่นรักกับลูกชายเขากันที่ห้องรับแขก ได้ยินเสียง ผมกับลูกชายเขาร่วมรักกัน เลยแอบดู เห็นลูกชายเขาทำให้ผมทุกอย่าง ทุกลีลา


ผมฟังแล้วก็อาย แต่ก็แกล้งถามไปว่า น้าเขยแอบดูแล้วรู้สึกเป็นไงบ้าง เก่งบอกว่า วันนั้น เขาสำเร็จความใคร่ไปหลายครั้งเลย นึกถึงผมตลอดเวลา


ผมถามว่า แล้วที่ทำไปเมื่อเช้าล่ะ เขาอาย แล้วถามว่า ผมเห็นหรือ ผมเลยบอกว่า แกล้งหลับ เราทั้งคู่เงียบไป ไม่พูดอะไร น้าเขยเริ่มขยับมือมาที่อวัยวะของผม ผมจับมือเขาไว้ น้าเขยขึ้นมาคร่อมผมไว้ แล้วระดมจูบผม


น้าเขยถอดชุดนอนผม และเสื้อผ้าของเขา มือเขาก็คลำบริเวณเนื้อของผม นิ้วมือเขาก็ลากขึ้นลงตามร่องก้นของผม


“อุ๊ย น้า เสียวววว..จังเลย”


น้าเขยเลื่อนตัวลงไปข้างล่าง ลากปลายลิ้นของเขาตรงบริเวณจุดเสียวของผม


“ซี๊ดด... โอ้วววว.... ”


น้าเขยเลื่อนมือขึ้นมาจับนมของผม ส่วนลิ้นก็ยังคงทำงานอยู่อย่างหนักหน่วง ผมเสียวสุดจะทน แอ่นรับลิ้นของเขาอย่างเต็มใจ


“น้าจ๋า .... โอ้วว เสียวจนทนไม่ไหวแล้วววว”


น้ายิ่งสอดลิ้นของเขาเข้าไป ผมยิ่งเสียวอีก ผมยอมรับเลยครับว่า ลีลาของน้าเขย สู้ลูกชายเขาได้สบายมาก เขาทำจนผมเสร็จคาปากเขาเลย


น้าเขยหยุดพัก เลื่อนตัวขึ้นมาจูบผม มือทั้ง 2 ลูบคลำ 2 เต้าของผมอยู่ตลอดเวลา ท่อนเอ็นของเขาแข็งเป็นไม้ ผมรู้สึกได้ว่ามันทิ่มแทงของผมตลอดเวลา


ผมเอื้อมมือลงไปจับ ท่อนแข็ง อุ่น ๆ เต็มไม้เต็มมือของผม ขนาดของพ่อลูก สูสีกันมาก น้าเขยจับอวัยวะของเขาเข้ามาจ่อตรงร่องของผม แล้วกดมันเข้ามา


“อุ๊ย เบา ๆ ครับ ของน้าใหญ่จัง”


“ไม่ใหญ่หรอก ขนาดเท่ากับของเจ้าเก่งนั่นแหละ เราคงคุ้นเคยกับขนาดนี้ดีแล้วนะ”


น้าเขยพูด ยิ้ม ๆ แล้วกดของเขาเข้ามาในร่องของผมจนหมดลำ เมื่อเข้ามาจนหมดแล้ว เขาก็เริ่มโยกตัวช้า ๆ ส่ายไปมา สองมือก็ลูบคลำนมของผมไม่ยอมปล่อย


“ซี๊ดดด เสียวจังเลยครับ ซี๊ดดดดด.....”


“ซี๊ดดด ผมก็เสียว ของเราจังเลย มิน่า เจ้าเก่งถึงหลงนักหลงหนา”


เขาชักของเขา เข้า ๆ ออก ของผม เปลี่ยนท่าโน้นที ท่านี้ที จนเสร็จไป คืนนั้น เขานอนกอดผมทั้งคืน ตอนเช้า ผมเข้าห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนูออกมา น้าเขยเดินเข้ามากอด ซุกไซร้โลมเล้าจนผ้าขนหนูผมหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ น้าเขยก้มลงเลียร่องเนื้อผม ลีลาลิ้นของเก่งทำให้ผมเสียวแล้ว แต่ลีลาของน้าเขยทำให้ผมถึงกับดิ้นพล่านเหมือนปลาถูกทุบเลย "โอย...ซี๊ดดดดด..อูย..น้าจ๋าเสียว อย่า..อย่าดูดอย่างนี้สิ..ซี๊ดดดด..." ผมปล่อยให้น้าเขยทำจนผมเสร็จคาลิ้นน้าเขยเลยครับ "อูยยย..ซี๊ดดด..อาาา...ซี๊ดดด..เสร็จแล้วครับน้า..ซี๊ดดด..อูยยย.." "อ้าวเสร็จแล้วหรอ น้ายังเลยนะขอน้าทำต่อนะ" ผมผงกหัว ยอมให้น้าเขยทำ น้าเขยถอดเสื้อผ้าออกแล้วจับผมแยกขาออก แล้วเอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ร่องของผม


" อูย...น้าเบา ๆ นะของน้าใหญ่จังเลย..." น้าเขยดันเข้ามาทีเดียวมิดลำเลยครับ เพราะมันยังฉ่ำไปด้วย KY เลยเข้ามาได้ง่ายแล้วผมเสร็จมาแล้วเลยเข้าง่าย น้าเขยทำผมอย่างนุ่มนวลสลับรุนแรง จนผมครวญครางตลอดเวลา "อูยยย...ซี๊ดดอาาา.....โอยย...ซี๊ดดด......ซี๊ดดดด" ของน้าเขยกระแทกกับก้นผมครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วยังทั้งบดทั้งส่ายคว้านอีก ผมครางอ๋อยเลยทีเดียว "อูยยย..ซี๊ดดด......อูยย.ดะ..ดี..จังเลย..น้า..อาา..กระแทกเลย..กระแทกเลย....ซี๊ดดดดด...เสียวอะไรอย่างนี้.." "อูยย..ของเราทั้งแน่นทั้งดูดรัดของน้าดีจริงๆเลย ซี๊ดดดด.." "ซี๊ดดด..” น้าเขยบดร่องไป ปากก็ร้องไป “อย่างนี้ดีจริง ๆ เลย..ซี๊ดดด..อาาาา.." น้าเขยโยกผมอยู่นานจึงถอนออกมา "เรามาเปลี่ยนท่ากันนะ" น้าเขยจับผมคุกเข่าที่พื้นห้องแล้วสอดใส่ทางบั้นท้ายแล้วดันเข้ามาจนมิดก่อนจะกระแทกผับ ๆ จนก้นของผมสะท้านไปเลย "โอยยย...ซี๊ดดดดด...น้า...เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว อูยยย..ซี๊ดดด..เสียวอะไรอย่างนี้..อูยยยซี๊ดดดด...ดะ ..ดะ...ดีจัง..ซี๊ดดด..อาาาา"




น้าเขยทำอยู่นานเปลี่ยนหลายท่า แม้แต่จับขาผมเกี่ยวเอวน้าเขยไว้แล้วกระแทกเข้ามา เสียวมากเลยครับ "อูยยย...ซี๊ดด....ตายแล้ว...โอยย..ซี๊ดดด.....ซี๊ดดดด...อาาา..." ผมเสร็จชักไปด้วยจนไปอีกที เสียวจนเกร็งไปทั้งร่าง น้าเขยพยายามจะจับตัวผมขึ้นไปบนตัวเขาบ้างแต่ผมไม่กล้า อายครับเพราะไม่เคยทำอย่างนั้น น้าเขยโยกลำเนื้อทิ่มแทงเข้ามาในร่องของผมเร็วและแรง ปากก็เอ่ยชมผมอยู่ไม่ขาดปาก ทำให้ผมทีความสุขด้วยคำชม และความเสียวซ่านที่น้าเขยมอบให้และเสียดแทงในร่องผมอยู่จนใกล้เสร็จ เขาจับผมโก่งก้นแล้วสอดใส่ทางบั้นท้ายอีกที และกระหน่ำร่องผมอย่างแรงและเร็ว "อูยยย..ซี๊ดดด...ทำไมมันดีอย่าง..นี้




น้าเขยจับสะโพกผมแน่นพร้อมกันกระแทกท่อนเนื้อเข้าร่องผมอย่างแรงอีก 4-5 ทีก็ถอนออกมาหลั่งบนหลังผมมันพุ่งรดเต็มหลังผมเลย น้าเขยครางลั่นตอนที่หลั่งออกมา แล้วน้าเขยก็นอนกอดผมสักพักก็ขอไปอาบน้ำ พอน้าเขยอาบเสร็จผมก็เข้าไปอาบบ้าง พอผมอาบน้ำชำระเมือกคาว แล้วก็รู้สึกเพลียมากและรู้สึกว่ามันกลวงไปหมดเพราะรับศึกมาถึง 3 ครั้งด้วยกัน เห็นน้าเขยนั่งหลับอยู่ที่โซฟา ผมเลยขึ้นไปบนห้องใส่ชุดนอนแล้วล้มตัวลงนอนบนเตียง สักครู่น้าเขยก็เปิดประตูเข้ามา เขาเห็นผมก็เข้ามารวบตัวผมอีก แล้วซุกไซร้เปลื้องชุดนอนผมออกอีกพอผมเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนน้าเขยก็ดันผมไปที่เตียง แล้วจะทำผมอีก " อูยย..พอเถอะไม่ไหวแล้ว..." ผมเลยลุกขึ้นมาเอื้อมมือไปกำท่อนเนื้อของน้าเขย มันใหญ่จนกำเกือบไม่รอบแล้วรูดขึ้นลงอย่างเร็ว ผมรูดของน้าเขยสักพักเขาก็ลุกขึ้นมาจับผมนอนลงแยกขาออกแล้วจ่อที่ร่องผมแล้วดันอย่างแรงจนมิด แล้วกระแทกอย่างเร็วและแรง "อูยยยย...ซี๊ดดด..พอเถอะ..ซี๊ดดด.....อูยยย..." ผมหมดแรงที่จะทำอะไรได้แต่นอนรับการกระแทกของน้าเขย เขาทำให้ผมแทบสลบคาท่อนเนื้อของเขา "อูยยยย...ซี๊ดดดดด....น้า...เร็ว ๆ นะไม่ไหวแล้ว โอยยยอูยยย..ซี๊ดดด..." น้าเขยโหมกระหน่ำท่อนเนื้อเข้ามาในตัวผมจนผมต้องบอกให้หยุดเป็นระยะ ร่องก้นของผมบานฉ่ำไปหมด " ว้าย.....เสร็จอีกแล้ว..ซี๊ดดดด..อูยยย.. พอเถอะน้า..จะขาดใจแล้วนะ.." จนน้าเขยกระแทก กระทั้นอย่างไม่ยั้ง "อูยยยย .....ใกล้แล้ว ..ซี๊ดดดดด..ของเราดีจริงๆเลย วันหลังน้าขอทำอีกนะ..ซี๊ดดดด" "จ๊ะ..จ๊ะ ..ซี๊ดดดด..อูยยยย..เร็ว ๆ เถอะ ไม่ไหวแล้ว..ซี๊ดดด..อูยยย...." น้าเขยจับสะโพกผมแน่นแล้วกระแทกอย่างแรงจนเขาเสร็จถอนออกมาหลั่งรดบนหน้าท้องผมอีกที "โอยยยย...ผมออกแล้ววววว อูยยย..ซี๊ดดด..." น้าเขยฟุบลงมานอนกอดผมสักพักก็ไปล้างในห้องน้ำ ปล่อยให้ผมนอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง

ไม่มีความคิดเห็น: