วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2551

ครูพละ

ครูพลเป็นครูพละเพิ่งจบใหม่ของโรงเรียนใกล้ๆ ร้านขายของชำของผม แกพักอยู่แถวๆ นี้
เลยมีโอกาสมาอุดหนุนซื้อของที่ร้านผมเป็นประจำจนสนิทกัน
ครูพลมีแฟนสาวอยู่คนละจังหวัด ผมเองแอบชอบครูพลมาก แม้ว่าจะเตี้ยแต่หน้าตาก็ใช้ได้
แถมเวลาแกใส่เสื้อกล้ามล่ะก็ได้เห็นอกแน่น ๆ กล้ามแขนโต ๆ แล้วอยากปล้ำแกจังเลย
เวลาผมเห็นหนุ่มกล้ามโตแน่น ๆ แล้ว เคแข็งทุกทีอยาากเสียบซะให้ได้เลย
แล้วผมก็มีโอกาสเมื่อครูพลถูกแฟนสาวบอกเลิก
แกมาที่ร้านมาซื้อเหล้าที่ร้านซึ่งปกติแกไม่ค่อยกินเหล้า
เลยทำให้ผมถามด้วยความสงสัย ครูพลก็เล่าให้ฟัง เล่าไปๆ ก็เปิดขวดจิบเหล้าไปเรื่อย ๆ
จนหมดไปครึ่งขวดเมื่อไหร่ไม่รู้
ความจริงการที่ผมสนิทกับครูพลก็ทำให้แกพอรู้เหมือนกันว่าผมมีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน
วันนั้นไม่รู้เพราะแกเมาหรือเปล่า เลยหลุดปากออกมาว่าไม่อยากรักผู้หญิงแล้ว
ผมก็ต่อว่าแล้วจะหันมารักชายใช่ไหม ครูพลก็ตอบว่าใช่ ผมเลยว่าเมาแล้วไปนอนเหอะ
แกก็ยืนยันว่าไม่เมา แล้วก็ชวนผมกินเหล้าต่อ ผมเห็นว่า
ดึกแล้วเลยปิดร้านแล้วชวนแกมานั่งกินในร้าน
ก็จัดการทำกับแกล้มแล้วก็หาน้ำแข็งกับโซดามานั่งกินเป็นเพื่อน
เหล้าหมดไปขวดครูพลก็เริ่มทรงตัวไม่อยู่แล้ว พูดกับผมว่าขอนอนด้วยได้ไหม
ผมว่าถ้านอนกับผมต้องแก้ผ้านอนน่ะ แกบอกว่าให้ผมปล้ำแกก็ได้
ผมเลยคว้าหมับเข้าให้ที่เค ตอนนั้นยังไม่แข็งตัวเลยครับ
ผมเลยจัดการถอดเสื้อของครูพลออก โอ้ว กล้ามอกแน่นมาก
กล้ามท้องก็เป็นลอนสวยงามทีเดียว ผมเอามือลูบไล้ แล้วก็ไซร้ที่ซอกคอ
ครูพลส่งเสียงดังมากเมื่อผมเริ่มดูด เลีย และบี้หัวนมแก ทำเอาผมเงี่ยนสุด ๆ เลย
สักพักผมก็ไซร้ลงมาที่เค ของแกไม่ใหญ่เท่าไหร่ ผมอมดูด รูดเข้าออกจนแข็ง
ครูพลนอนหงายปล่อยให้ผมดูดเลียได้เต็มที่เลย แต่คงเพราะแกไม่ได้ปลดปล่อยมากนาน
พักเดียวก็น้ำแตกในปากผมเลย แกคงอายเลยไม่กล้าสบตาผม
ผมเห็นแกนิ่งผมเลยไซร้ที่หัวนมใหม่ จนแกครางเสียงดังมาก
เลยจังขาแกยกขึ้นข้างหนึ่งเอานิ้วที่ทาเจลแหย่นำทาง ปากก็ดูดเคแกไปด้วย
ครูพลส่งเสียงครางในคอเบา ๆ จากหนึ่งเป็นสอง และสาม นิ้ว
ผมเห็นว่าทางสะดวกแล้วเลยจับแกพลิกคว่ำหน้าลง แล้วยกสะโพกขึ้น ค่อย ๆ เสียบลงไป
ประตูหลังแกฟิตมากเข้าไปได้แค่หัวแกก็สะดุ้งทำท่าจะถอยหนีผมเลยต้องก้มไซร้ซอคอ
แล้วเอามือบี้หัวนมทั้งสองข้างไปด้วย พอครูพลครางเสียงดัง
ผมก็กดเคเข้าประตูหลังจนมิดด้าม แล้วค่อย ๆ ซอย ช้า ๆ ลึก ๆ เน้น ๆ
จนครูพลเริ่มครางออกมา
ผมซอยสักพักก็เปลี่ยนท่าเพราะผมกลัวจะสนุกกับครูพลได้ไม่นานเพราะรูปร่างแกดีมาก
กล้ามปีกหลังสวยมาก ผมเห็นแล้วแทบทนไม่ไหวน้ำจะแตกให้ได้ ผมจับแกนอนหงาย
แล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่งก่อนเสียบเข้าไปใหม่ แกครางในลำคอผมก็ค่อย ๆ โยกเข้าออก
มันฟิตมากครับทำเอาผมจะกลั้นไว้ไม่ไหว แต่ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนท่า
ครูพลก็เกร็งหน้าท้องแล้วระเบิดน้ำออกมามันพุ่งแรงมากครับ เลอะคางผม
และหน้าอกแกร่งของครูพลเลยครับ ส่วนประตูหลังก็ตอดของผมซะจนผมกลั้นไม่ไหว
น้ำแตกออกมา เลอะประตูหลังแกไปหมดเลยครับ เพราะผมไม่ได้ใช้ถุงยาง ผมนอนกอดครูพลลูบๆ
คลำ ๆ ตัวแกไปเรื่อย ๆ จนผมแข็งอีก เลยจับครูพลเสียบซะ คราวนี้ผมอืดมาก
ซอยจนครูพลครางเสียงดังตลอด และที่ผมชอบมากๆ คือการดูดเลียที่หัวนมแก จนแดงไปหมด
จนผมน้ำแตกอีกรอบ ช้ามาครูพลคงอายเพราะแกรีบอาบน้ำแล้วออกจากร้านผมไป
หลังจากนั้นครูพลก็ย้ายไปสอนที่อื่น ผมเลยไม่ได้มีอะไรกับแกอีก
แต่ก็ยังคิดถึงกล้ามท้องแกร่ง ๆ กล้ามอกแน่น ๆ และก้นแข็ง ๆ ของแก
คิดถึงทีไรเคแข็งทุกที อยากเสียบ

ไม่มีความคิดเห็น: